วันจันทร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2557

แจ้งเรื่อง : งานบางตัวที่ลิงค์ตาย

ขณะนี้มีงานเก่าๆ หลายตัวที่ไม่สามารถโหลดได้ เนื่องจากลิงค์ที่จ่ายออกไปถูกระงับการใช้งาน ดังนั้นสำหรับงานตัวไหนที่ไม่สามารถโหลดได้ ขอเวลา 2 วันจะทำการคีย์ Link ให้ใหม่ ครับผม

ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วยครับ

4 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณครับ ที่แบ่งปัน จะรอครับ
    ส่วนงานแบื่องหลังชุดใหม่ ขอเป็นไฟร์ใหญ่เลยก็ได้นะครับ ขอบคุณ

    ตอบลบ
  2. ไม่กลัวที่จะต้องโหลดนานๆใช่ไหมครับ ^^ ที่ผมต้องแปลงไฟล์ต้นฉบับมาเป็น .mpeg ก็เพราะกลัวพี่น้องจะเบื่อกับไฟล์ใหญ่ๆ ครับ ยังไงงานถัดไปจะลงแบบต้นฉบับให้ครับผม

    ตอบลบ
  3. คุณพี่ครับผมอยากได้อัลบั้มภาพจากนิตยสาร Penthouse ย้อนยุค 1 อ่ะครับพอจะทำให้ผมได้ไหมครับถ้าไม่เป็นการรบกวนเกินไปเพราะผมหาโหลดทุกลิ้งค์ตายหมดเลยครับอยากได้ชุดนี้มากๆๆเลยครับ

    ตอบลบ
  4. ครับจัดไฟร์ใหญ่เลยครับ อยากได้ชัดๆครับ

    ตอบลบ